Bán giấy dán tường tại Kiến An

 

Bán giấy dán tường tại Kiến An, Hải Phòng

 

Giấy dán tường là một vật liệu dùng để trang trí nhà cửa đã có mặt tại Việt Nam từ khá lâu nhưng cho đến nay chúng mới được nhiều người biết tới bởi những ưu điểm nổi bật như: thi công nhanh chóng, an toàn với sức khỏe, giá thành phải chăng...

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ những nước khác nhau như Hàn Quốc, Nhật, Bỉ, Anh, Mỹ, Pháp... Sản phẩm giấy dán tường của mỗi nước đều có đặc điểm: mẫu mã đa dạng, độ bền cao, an toàn và thân thiện với môi trường.

 

Hiện nay. Hoa Việt Hàn là đơn vị gần như duy nhất bán giấy dán tường tại Kiến An, Hải Phòng. Chúng tôi là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối các sản phẩm giấy dán với chất lượng đảm bảo, giá cạnh tranh. Quý khách có nhu cầu mua xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0945.241.888 để được tư vấn.

 

ban giay dan tuong tai kien an hai phong

Bán giấy dán tường giá rẻ tại Kiến An, Hải Phòng

 

Công ty giấy dán tường Hải Phòng - Hoa Việt Hàn không chỉ là đơn vị bán các sản phẩm tại Kiến An mà chúng tôi còn là nhà phân phối tại các Quận/huyện khác như: Hải An, Ngô Quyền, Lê Chân, Hồng Bàng, Dương Kinh, Đồ Sơn, An Dương, An Lão, Thủy Nguyên, Vĩnh Bảo, Tiên Lãng, Kiến Thụy, Bạch Long Vĩ, Cát Hải.

 

Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực, cố gắng để mang lại cho khách hàng những sản phẩm giấy trang trí tường chất lượng, giá cạnh tranh nhất ở Hải Phòng nói chung, ở Kiến An nói riêng. Quý khách có nhu cầu mua giấy dán tường vui lòng liên hệ tới thông tin sau để được tư vấn kỹ lưỡng và chi tiết: 

 

Công ty Giấy dán tường Hoa Việt Hàn Hải Phòng

Địa chỉ: 384 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, Hải Phòng

Hotline: 0945.241.888 

Email: hoaviethan.uk@gmail.com

Website: www.giaydantuonghaiphong.vn

 

Có thể bạn quan tâm: