Bán giấy dán tường tại Hải An

 

Bán giấy dán tường tại quận Hải An, Hải Phòng

 

Tại quận Hải An, Giấy dán tường Hoa Việt Hàn là đơn vị bán giấy dán tường uy tín, chất lượng. Bằng chứng là việc chúng tôi luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi khách hàng có nhu cầu sử dụng giấy dán tường để trang trí nhà cửa. Quý khách có thể xem một số dự án mà chúng tôi đã thi công TẠI ĐÂY !!! 

 

Các sản phẩm giấy của chúng tôi đều là những sản phẩm được nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp sản xuất tiên tiến, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng nên có chất lượng và độ bền cao, an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường. 

 

Quý khách có nhu cầu mua giấy dán tường tại Hải An có thể đến xem trực tiếp các sản phẩm của chúng tôi tại Showroom 384 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, Hải Phòng hoặc tham khảo qua Website: http://giaydantuonghaiphong.vn/ của chúng tôi. Tư vấn bán hàng: 0945.241.888.

 

Một số mẫu dấy gián tường có bán tại quận Hải An, Hải Phòng

 

ban giay dan tuong c tai hai phong

Giấy dán tường C 85001

ban giay dan tuong soho tai hai phong

Giấy dán tường Soho 5582-3

ban giay dan tuong dream world tai hai phong

Giấy dán tường Dream World 5074-1

 

Trên đây là một số mẫu giấy dán tường tiêu biểu, ngoài ra chúng tôi còn có rất nhiều những mẫu khác nữa. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn.

 

Hiện nay, không chỉ bán giấy dán tường tại Hải An mà chúng tôi còn cung cấp sản phẩm đến các Quận/huyện khác trên địa bàn thành phố Hải Phòng như: Kiến An, Ngô Quyền, Lê Chân, Hồng Bàng, Dương Kinh, Đồ Sơn, An Dương, An Lão, Thủy Nguyên, Vĩnh Bảo, Tiên Lãng, Kiến Thụy, Bạch Long Vĩ, Cát Hải. 

 

Quý khách có nhu cầu mua hoặc cần được tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

 

Công ty Giấy dán tường Hoa Việt Hàn Hải Phòng

Địa chỉ: 384 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, Hải Phòng

Hotline: 0945.241.888

 

Bài viết liên quan: 

  1. Bán giấy dán tường tại Hải Phòng
  2. Bán giấy dán tường tại Ngô Quyền, Hải Phòng
  3. Bán giấy dán tường phòng khách tại Hải Phòng