Bán giấy dán tường tại Ngô Quyền, Hải Phòng

 

Bán giấy dán tường ở Ngô Quyền, Hải Phòng

 

Hiện nay, không khó để mua được các sản phẩm giấy dán tường tại Ngô Quyền, Hải Phòng khi Quý khách có nhu cầu trang trí nhà cửa của mình bằng loại vật liệu này. Tuy nhiên, không phải Công ty nào cũng có những sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giá thành sản phẩm phải chăng như Công ty Giấy dán tường Hoa Việt Hàn, Hải Phòng. 

 

Hoa Việt Hàn - Giấy dán tường Hải Phòng là Công ty nhập khẩu, phân phối các sản phẩm giấy dán trang trí tường hàng đầu tại quận Ngô Quyền nói riêng và tại thành phố Hải Phòng nói chung. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách 24/24 vào tất cả các ngày trong năm. Quý khách có nhu cầu mua giấy dán tường xin vui lòng liên hệ: 0945.241.888 để được tư vấn kỹ lưỡng, chi tiết.

 

ban giay dan tuong tai ngo quyen hai phong

Bán giấy dán tường giá rẻ tại Ngô Quyền, Hải Phòng

 

Những sản phẩm giấy dán tường mà chúng tôi đang bán tại Ngô Quyền, Hải Phòng

 

Là một Công ty kinh doanh giấy dán tường hàng đầu tại Hải Phòng, đến với chúng tôi Quý khách chắc chắn sẽ lựa chọn được những mẫu giấy ưng ý và phù hợp nhất. Hiện chúng tôi đang bán các loại sản phẩm sau: 

 

- Giấy dán tường châu Á như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam...

- Giấy dán tường nhập khẩu Châu Âu: Đức, Italia, Anh...

- Một số sản phẩm được nhập khẩu từ các nước khác như Mỹ, Úc...

 

ban giay dan tuong han quoc tai ngo quyen hai phong

Bán giấy dán tường Hàn Quốc tại Ngô Quyền, Hải Phòng

 

Không chỉ bán giấy dán tường ở Ngô Quyền mà chúng tôi còn bán sản phẩm này tại các Quận / Huyện khác trên địa bàn thành phố Hải Phòng như: Kiến An, Hải An, Lê Chân, Hồng Bàng, Dương Kinh, Đồ Sơn, An Dương, An Lão, Thủy Nguyên, Vĩnh Bảo, Tiên Lãng, Kiến Thụy, Bạch Long Vĩ, Cát Hải. 

 

Quý khách có nhu cầu mua giấy dán tường xin vui lòng liên hệ với Hoa Việt Hàn - đại lý bán giấy dán tường tại Hải Phòng theo thông tin sau để được tư vấn kỹ lưỡng, chi tiết nhất: 

 

Công ty Giấy dán tường Hoa Việt Hàn

Địa chỉ: 384 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, Hải Phòng

Hotline: 0945.241.888 - Fax: 0313.653.636

Email: hoaviethan.uk@gmail.com

Website: www.giaydantuonghaiphong.vn