Tìm hiểu về giấy dán tường thông minh

 

Giấy dán tường thông minh - bước đột phá của khoa học công nghệ

 

Giấy dán tường là một loại vật liệu trang trí nhà cửa được sử dụng rộng rã từ rất lâu tại các nước Châu Âu (khoảng thời kỳ Phục Hưng). Trải qua nhiều thế kỷ, những công nghệ mới tiên tiến hiện đại được áp dụng vào sản xuất loại sản phẩm này khiến chúng vừa mang vẻ đẹp, vừa có độ bền cao.

 

Tuy nhiên, đến thời điểm của thế kỷ XXI, các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu và đã bước đầu thành công trong việc tạo ra một sản phầm mới mang tên : Giấy dán tường thông minh

 

Vậy loại sản phẩm này có gì khác biệt so với những sản phẩm thông thường hiện đang có mặt trên thị trường ??? Hãy cùng Giấy dán tường Hải Phòng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

 

giay dan tuong thong minh

Giấy dán tường thông minh có thể tạo ra năng lượng

 

Giấy dán tường thông minh - điểm khác biệt so với giấy dán tường thông thường

 

Các nhà khoa học đã tiền hành phủ một chất có khả năng hấp thụ nhiệt như các tấm pin mặt trời lên các tấm giấy dán tường thông minh này. Do vậy chúng có khả năng hấp thụ ánh sáng và nhiệt rất cao.

 

Vậy chúng có điểm gì khác biệt nhỉ ??? Đó chính là sản phẩm này sẽ có khả năng phát ra ánh sáng, tỏa ra nhiệt lượng. điều này giúp căn nhà của chúng ta ấm áp vào mùa đông, tiết kiệm điện năng qua việc không phải dùng đèn thắp sáng.

 

Hiện  nay, do đang trong quá trình nghiên cứu, hoàn thiện về sản phẩm nên Công ty Giấy dán tường Hải Phòng vẫn chưa có được thông tin chi tiết về giá thành của sản phẩm này. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất để thông tin đến Quý vị.