Cửa hàng bán giấy dán tường tại Hải Phòng

 

Cửa hàng giấy dán tường Hải Phòng

 

Hiện nay trên địa bàn thành phố có rất nhiều cửa hàng bán giấy dán tường có quy mô từ nhỏ, vừa đến lớn. Do có quá nhiều những cửa hàng bán giấy dán tường tại Hải Phòng như vậy nên người tiêu dùng rất khó có thể lựa chọn được một cửa hàng uy tín, chất lượng.

 

Với nhiều năm kinh doanh các sản phẩm này, cùng với kinh nghiệm thi công rất nhiều dự án lớn, nhỏ khác nhau trên địa bàn thành phố cũng như các tỉnh lân cận khác, cửa hàng giấy dán tường Hoa Việt Hàn - cửa hàng thuộc công ty Giấy dán tường Hải Phòng hiện là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu ở Hải Phòng.

 

Quý khách có nhu cầu mua giấy dán tường ở Hải Phòng, có thể đến xem sản phẩm trực tiếp tại 384 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, Hải Phòng hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0945.241.888 để được tư vấn kỹ lưỡng và chi tiết nhất.

 

don vi thi cong giay dan tuong tai hai phong

Cửa hàng Hoa Việt Hàn - đơn vị thi công giấy dán tường chuyên nghiệp ở Hải Phòng

 

Cửa hàng giấy dán tường nhập khẩu tại Hải Phòng

 

Tại cửa hàng của chúng tôi, chúng tôi chuyên bán các dòng sản phẩm được nhập khẩu từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Ý, Mỹ, Anh, Pháp, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ... Có thể kể đến một số những dòng sản phẩm như: Giấy dán tường C, Soho, Mood, Vivid, Zinnia, DreamWord, My Dream, Fabric... 

 

Tất cả những sản phẩm trên của chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo, tuổi thọ và độ bền cao, bảo hành dài hạn.

 

ban giay dan tuong duc tai hai phong\

Mẫu giấy dán tường Đức có bán tại Cửa hàng Giấy dán tường Hải Phòng

 

Thông tin liên hệ cửa hàng giấy dán tường Hải Phòng - Hoa Việt Hàn 

 

Cửa hàng giấy dán tường Hoa Việt Hàn

Địa chỉ: 384 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, Hải Phòng

Tư vấn bán hàng: 0945.241.888

Website: http://giaydantuonghaiphong.vn/