Giải đáp các thắc mắc về việc mua giấy dán tường ở tại Hải Phòng

Chắc hẳn trước trước khi biết tới giấy dán tường Hoa Việt Hàn các bạn chỉ nghe nói tới các địa điểm bán giấy dán tường như giấy dán tường Tô Hiệu Hải Phòng, giấy dán tường Lạch Tray Hải Phòng....

Nhưng chúng tôi tin rằng sau khi các bạn đã biết tới thương hiệu giấy dán tường Hoa Việt Hàn thì chắc chắn sẽ luôn lựa chọn chúng tôi.

Giấy dán tường Hoa Việt Hàn - Chuyên cung cấp giấy dán tường số 1 ở Hải Phòng

Sau đây là một số câu hỏi thường gặp khi mua giấy gián tường, giấy dán tường 3d tại Hải Phòng

Thi công giấy dán tường có mất nhiều thời gian không?

 

Nếu 1 mình bạn làm thì sẽ vất vả hơn nhiều. Chính vì vậy mà bạn nên nhờ đến thợ của chúng tôi luôn cho tiện. Số lượng thợ càng nhiều càng thi công nhanh. Ví dụ phòng của bạn rộng khoảng 3m thì sẽ xong trong vòng 2-3 tiếng, Trung bình 1 ngày một người thợ sẽ làm được từ 70-80m tường nên bạn có thể tự tính diện tích cần dán để nhờ thợ.

 

Giấy dán tường Hoa Việt Hàn có bền không?

 

Với những loại giấy cao cấp ví dụ như giấy dán tường Hàn Quốc được bán tại Hải Phòng ở Hoa Việt Hàn chẳng hạn thì có độ bền từ 7-8 năm hoặc lâu hơn tùy vào cách bảo quản của chủ nhà.

 

Nếu giấy dán tường dính nước thì phải làm sao?

 

Điều này bạn phải hết sức lưu ý trước khi dán không cho giấy dính nước, còn sau khi dán lên tường rồi thì 1 mặt bên ngoài chống nước nên bạn có thể thoải mái dùng khăn nước lau cho hết bụi bẩn.

 

Những chỗ tường cao quá thì phải làm sao?

 

Ở những chỗ vị trí cao thì bạn bắt buộc phải dùng đến thang hoặc dàn giáo. Vì vậy nếu nhà bạn không có những công cụ trên thì hãy để việc khó đó cho chúng tôi giải quyết giúp bạn.

 

Mua giấy dán tường xong về là có thể dán được ngay à?

 

Trước khi dán bạn hãy kiểm tra xem tường có bị gồ ghề hay bị thấm nước hay không. Nếu bị dính nước hay ẩm thì phải sơn chống ẩm và lau hết lớp nước trên tường đi. Còn trường hợp bị gồ ghề thì phải chà cho hết phần thừa hay tháo dỡ những phần thừa trên tường ra, dùng giấy chà cho bằng phẳng hoặc trét thêm bột cho phẳng.

 

Giấy dán tường Hoa Việt Hàn có thể dán được ở những chỗ nào?

 

Một đặc điểm khá hay của giấy dán tường là có thể dán lên nhiều vị trí, vật liệu khác nhau như: tủ gỗ, kính phẳng, bậc cầu thang, trần, nhựa,...Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng với tường chưa trát bột thì không được dán giấy lên ngayvì nó sẽ  bong ra rất nhanh. Bạn hãy sơn lót vào tường xi măng khô. Sơn hay keo bạn có thể mua dễ dàng ở ngoài cửa hàng sơn.